Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào Nhà Hàng
Dịch vụ SMS Location Based là hình thức tiếp thị bằng tin nhắn sms dựa trên dữ liệu từ vị trí của thuê bao trong thời gian thực.
Vẫn tận dụng khả năng tiếp cận và truyền tải thông tin về các chương trình quảng cáo/ sự kiện đến người dùng dưới hình thức tin nhắn văn bản (text) như tin nhắn sms gateway, smsbrandname. Nhưng với sự hỗ trợ của nhà mạng bạn có thể gửi tin nhắn đến tại bán kính địa lý mà Doanh nghiệp mong muốn. Tiếp cận khách hàng có chọn lọc, đúng mục tiêu, giảm thiểu tình trạng spam tin nhắn.
Vậy SMS Location Based ứng dụng như thế nào vào kinh doanh nhà hàng
Dịch vụ SMS Location Based giúp Doanh nghiệp truyền tải cung cấp thông tin cho khách hàng tương lai thông tin đầy đủ chi tiết mà chi phí lại rất thấp mà tỉ lệ khách hàng tìm đến khá cao. Ứng dụng tin nhắn SMS Location Based trong kinh doanh nhà hàng như:
- Thông báo các chương trình khuyến mãi
- Nhắn tin chăm sóc khách hàng
- Thông báo cho khách hàng về nhà hàng khai trương nhận được ưu đãi khi đến ăn
Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào Nhà Hàng
Ví dụ về chương trình đã triển khai
Một nhà hàng ở Hồ Tây muốn hướng đến đối tượng khách hàng là tất cả các thuê bao di động có văn phòng làm việc tại Hồ Tây này với độ tuổi từ 24 -40. Nhà hàng tiến hành đặt hàng 2000 thuê bao. Các thuê bao này sẽ nhận được tin nhắn với nội dung: “Khai trương quán thịt nướng Hàn Quốc tại số 52, Tô Ngọc Vân, Tây Hồ, Hà Nội. BBQ tặng bạn 01 combo Xèo Xèo Thỏa Thích 299.000 với mỗi nhóm 4 người. Áp dụng cho khách hàng có mã code <SV2BTW> và thẻ G-People. Áp dụng từ 01/05 – 30/05. CT liên hệ: 0129.749.6688”.
Sau khi chương trình được triển khai, các doanh nghiệp sẽ hoàn tất báo cáo và thấy được ngay hiệu quả của chiến dịch SMS Location đã tác động đến doanh thu như thế nào.
Lưu ý thêm khi sử dụng dịch vụ sms location
Bên cạnh việc tận dụng ưu thế của dịch vụ và hỗ trợ của nhà mạng, các Marketers cũng nên tham khảo các tips dưới đây đây để có một chương trình tiếp thị dựa trên SMS Location Marketing hiệu quả:
- Gửi tin gần khu vực cửa hàng sẽ góp phần lớn trong việc thu hút khách hàng.
- Gửi tin nhắn tại nơi tập trung khách hàng mục tiêu: bạn không nhất thiết phải gửi tin tại khu vực xung quanh cửa hàng, gửi tin tại nơi thường tập trung khách hàng mục tiêu có thể đem lại hiệu quả tốt về khả năng tiếp cận và tăng độ nhận diện thương hiệu.
- Thông điệp là phải mang lại lợi ích cho khách hàng.
- Thời gian gửi thích hợp sẽ mang lại chiến dịch hoàn hảo.
Để có được báo giá SMS Location Based tốt nhất vui lòng liên hệ skype hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ