img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Khác nhau giữa SMS Brandname và SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài

Dưới thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, khi mà ở Việt Nam số thuê bao di động chiếm tới 145% tổng dân số thì SMS Marketing quả thực là một giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, dù đang ngày càng trở nên phổ biến, một số người vẫn chưa thể phân biệt được một số khái niệm căn bản trong SMS Marketing. Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu về 2 phương pháp điển hình nhất: Dịch vụ SMS Brandname và SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài.

Dịch vụ SMS Brandname và SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài đều là dịch vụ gửi tin nhắn (1 chiều) cho hàng hoạt thuê bao di động để giúp doanh nghiệp truyền tải những thông điệp của mình tới các khách hàng một cách nhanh chóng và chính xác.

Ngoài ra, còn một điểm chung nữa giữa 2 kiểu tin nhắn này, là doanh nghiệp đều nhận được báo cáo có ngay sau khi gửi, kết nối API.

Chúng tôi đã chỉ ra một số điểm khác biệt nhất định giữa 2 kiểu tin nhắn, để các doanh nghiệp có thể hiểu rõ hơn và lựa chọn được phương pháp phù hợp nhất cho chiến dịch marketing của mình:

Về hiển thị

  • Đặc điểm nổi bật của SMS Brandname là cho phép hiển thị tên thương hiệu lên phần người gửi (sender) của tin nhắn. Điều này giúp tăng sự tin tưởng và chú ý của khách hàng đến thương hiệu.
  • Còn với SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài, ở phần sender của tin nhắn sẽ hiện lên dải số Mobifone, doanh nghiệp có thể chọn số, ví dụ 0904 898 989, hay 093 431 090.

DICH-VU-SMS-BRANDNAME

Khác nhau giữa SMS Brandname và SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài

Về đơn giá

Về mặt giá cả, SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài chiếm ưu thế hơn hẳn khi chỉ 400đ/SMS, còn SMS Brandname là 450đ/SMS.

Về đối tượng khách hàng

Đối tượng khách hàng của SMS Brandname là các doanh nghiệp có nhiều khách hàng, còn của SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài là doanh nghiệp có nhiều cán bộ nhân viên hoặc gửi tin chăm sóc khách hàng không cần tên thương hiệu.

Về nội dung tin nhắn

  • SMS Brandname thường là những tin nhắn quảng cáo (tin nhắn thông báo về các chương trình khuyến mãi hay giới thiệu dịch vụ, sản phẩm mới cho doanh nghiệp) hoặc cả tin nhắn chăm sóc khách hàng (ví dụ tin nhắn thông báo điểm tích lũy, chúc mừng sinh nhật, … cho khách hàng).
  • Còn SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài thì đúng như tên gọi, là các tin nhắn chăm sóc khách hàng (doanh nghiệp cần khai báo nội dung tin nhắn để đăng kí template gửi tin).

Trên đây là những nét chung và riêng của dịch vụ SMS Brandname và SMS chăm sóc khách hàng đầu số dài. Mỗi kiểu tin nhắn đều có thế mạnh và những điểm hạn chế của riêng mình, mà tùy vào mục đích sử dụng các doanh nghiệp hãy đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tìm hiểu thêm

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến