Chìa khóa thành công của chiến dịch SMS Brandname
Bạn nên quan niệm rằng: việc trò chuyện giữa bạn với khách hàng của bạn qua tin nhắn SMS Brandname như là giữa người với người chứ không phải chỉ như một số điện thoại trong cơ sở dữ liệu. Điều này vốn đã là một tâm niệm tiên quyết trong tất cả các loại Marketing trực tiếp chứ không chỉ gói gọn trong lĩnh vực SMS Brandname.
Tương tự như các kênh Marketing trực tiếp khác như Email hay thư tay, Marketing qua tin nhắn SMS cần có đầu tư vào cách viết nội dung tin nhắn SMS Brandname nhiều hơn. Một chiến dịch Marketing càng chính xác và phù hợp với khách hàng, tỉ lệ phản ứng sẽ càng cao và tích cực.
Các nhà tiếp thị cần phải thay đổi tư duy của mình khi xem xét một chiến lược Marketing qua điện thoại có hiệu quả hay không. Để tiếp cận khách hàng, cần có những quy tắc và chiến lược riêng để đạt được hiệu quả tiếp thị cao nhất. Đối với SMS Brandname, nguyên tắc là hãy để khách hàng cảm nhận được tin nhắn SMS đưa tới mình không phải là một tin nhắn hàng loạt.
Chìa khóa thành công của chiến dịch SMS Brandname
Điểm khách biệt giữa một khách hàng với một khách hàng tiềm năng là gì?
Đó là họ có nhu cầu và khả năng đến với sản phẩm của công ty, và công đoạn biến một khách hàng tiềm năng thành một khách hàng chính là nhiệm vụ của việc Marketing.
Bạn sẽ không muốn mua gì cả nếu như người ta bắt bạn xếp hàng và đặt loa phóng thanh phát thông điệp quảng cáo bên cạnh. Hãy để khách hàng cảm nhận được sự quan tâm chân thành từ phía bạn.
Trong thời đại thông tin bùng nổ như ngày nay, có rất nhiều khách hàng làm Marketing thường tỏ ra ngạc nhiên với chi phí bỏ ra rất ít để được một phần mềm gửi tin nhắn SMS hàng loạt phục vụ cho chiến lược Mobile Marketing của mình. Tuy nhiên, hãy luôn luôn nhớ rằng cái quan trọng nhất quyết định sự hiệu quả của một chiến dịch SMS Brandname chính là nội dung được truyền tải đến khách hàng. Biết ứng dụng công cụ một cách thích hợp mới là nghệ thuật trong Marketing.
Để xác định được nhu cầu của khách hàng trong SMS Brandname, bạn cần trả lời được các câu hỏi sau:
1. Khách hàng cần điều gì ở sản phẩm của bạn?
Bạn cần phân tích và tìm hiểu các nhu cầu của khách hàng khi mua sản phẩm của bạn. Đây là câu hỏi sẽ giúp bạn xác định chính xác hơn nhu cầu của khách hàng và cũng là cách giúp bạn xác định nhu cầu của khách hàng khi sử dụng tin nhắn SMS Brandname trong doanh nghiệp của bạn.
Đây chính là một yếu tố, một câu hỏi quan trọng bạn cần trả lời khi muốn biết được nhu cầu thực sự của khách hàng. Hãy phân tích xem khách hàng thực sự muốn gì, mong muốn nhận được gì từ sản phẩm của bạn.
2. Người mua hàng của bạn, họ là ai?
Trước tiên, bạn cần xác định được thị trường mục tiêu khi sử dụng SMS Brandname, bạn cần xác định được những đối tượng khách hàng nào đã tiêu dùng sản phẩm của bạn, các khách hàng nào là khách chính của mình. Đây là những khách hàng sẽ tạo ra nguồn doanh thu chính cho doanh nghiệp của bạn. Sau khi đã xác định được đối tượng khách hàng chính thì bạn mới tiến hành xác định nhu cầu của tập khách hàng đó, nó sẽ giúp cho việc xác định nhu cầu của khách hàng đi đúng hướng và chính xác nhất nhất. Đối với mỗi tập khách hàng riêng thì bạn phải đưa ra những cách thực hiện chiến dịch SMS Brandname phù hợp với từng tập khách hàng đó.
Mỗi tập khách hàng riêng sẽ có nhu cầu khác nhau về sản phẩm của doanh nghiệp bạn. Chính vì vậy, bạn cần xác định tập khách hàng mà bạn đang hướng tới trong chiến dịch này để tập chung xác định chính xác về nhu cầu thực sự của khách hàng.
Vì khi làm Marketing với tin nhắn SMS thì bạn chỉ nên tập chung vào một tập khách khách hàng nhất định để đạt hiệu quả tốt nhất. Nên bạn chỉ cần xác định nhu cầu cho một tập khách hàng trong một lần thực hiện chứ không phải là tiến hành xác định tất cả các nhu cầu của tất cả các khách hàng mà bạn có.
3. Khách hàng thích sử dụng loại sản phẩm nào nhất?
Sau khi đã biết được đối tượng khách hàng chính trong chiến dịch SMS Brandname của mình bạn phải tiến hành xác định những sản phẩm được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất.
Những sản phẩm nào được khách hàng này ưa chuộng? Những sản phẩm nào đáp ứng được nhu cầu của khách hàng? Những sản phẩm nào giúp khách hàng thỏa mãn nhất? …
Trả lời những câu hỏi này sẽ giúp bạn xác định được các sản phẩm chính dành cho những khách hàng này, nhu cầu thực sự của khách hàng đó.
4. Thực hiện khảo sát nhu cầu của khách hàng về sản phẩm
Bạn nhất định phải tiến hành khảo sát nhu cầu của khách hàng về sản phẩm.
Tiến hành khảo sát ý kiến của khách hàng sẽ giúp bạn một lần nữa khẳng định chính xác các kết luận, các câu trả lời cho các câu hỏi trước đó có đúng hay không.
Muốn bán được hàng, bạn phải nắm rõ nhu cầu của khách hàng, khiến cho họ cảm thấy chỉ có sản phẩm của bạn mới giải quyết tốt được nhu cầu của họ. Khi sử dụng chiến dịch gửi tin hàng loạtvới SMS Brandname cũng vậy, bạn hãy cho họ thấy chỉ có bạn mới đáp ứng được tất cả các nhu cầu của họ. Việc đánh đúng vào nhu cầu và chạm tới lợi ích của khách hàng trong tin nhắn SMS
Để có được báo giá SMS brandname tốt nhất vui lòng liên hệ skype hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ