img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Cách gửi tin nhắn SMS Brandname hiệu quả nhất

Tin nhắn SMS Brandname được xem là chìa khóa vạn năng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng và quảng bá một cách tuyệt vời. Tuy nhiên nếu doanh nghiệp không có kế hoạch và không biết cách dùng thì có thể sẽ không đem lại hiệu quả mà còn tốn chi phí, công sức, thời gian.

Để một chiến dịch SMS Brandname ( SMS Brandname là gì)  thành công thì Doanh nghiệp cần trả lời 3 câu hỏi?

  • Bạn muốn gửi cho ai? Đối tượng bạn muốn truyền thông điệp SMS Brandname đến họ
  • Nội dung, thông điệp bạn muốn gửi là gì?
  • Bạn muốn gửi dưới hình thức nào, vào thời điểm nào?

Chúng ta cùng đi sâu vào phân tích từng yếu tố

1 - Cách thu thập danh sách khách hàng (database) đúng mục đích

Ở các bài trước tôi đã chia sẻ cho các bạn 3 cách đơn giản nhất để có thể thu thập thông tin khách hàng 1 cách hiệu quả và đúng mục đích.

  • Cách 1: Tạo các Form đăng kí bất kì ở đâu có thể (website, Blog, diễn đàn..)
  • Cách 2: Thu thập danh sách SMS qua các trương trình khuyến mại, giảm giá..
  • Cách 3: Thu thập danh sách SMS khách hàng qua các buổi hội nghị, hội thảo.

cach-gui-tin-nhan-sms-brandname-hieu-qua

Cách gửi tin nhắn SMS Brandname hiệu quả nhất

2 - Nội dung, thông điệp bạn muốn gửi là gì?

Thông điệp là một bước quan trọng quyết định thành công của chiến dịch SMS brandname. Nếu thông điệp bạn gửi đi đúng đối tượng đang cần thì khả năng thành công sẽ rất cao. Nói đơn giản hơn, nó không gây phiền hà cho người nhận như dạng tin nhắn Spam. Bên cạnh đó thông điệp gửi đi phải có lợi ích cho người nhận,.

Ví dụ đơn giản:

  • Nếu vào ngày sinh nhật, ngày lễ, ngày tết bạn nhận được 1 thông điệp SMS Brandname chúc mừng từ các doanh nghiệp, nhãn hàng. Bên cạnh đó kèm theo các ưu đãi giảm giá thì chắc chắn bạn sẽ rất vui và sẵn lòng sử dụng dịch vụ.
  • Ngược lại nếu nhà bạn đang có chuyện buồn, chuyện không vui mà bạn nhận được thông điệp ưu đãi, khuyến mại thì chắc chắn bạn không có tâm chí để quan tâm.

3 - Hình thức và thời điểm gửi

+ Cách thức gửi

Bạn thử so sánh mức độ nhận biết và lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận với các hình thức gửi tin sau:

  • Gửi bằng SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu): Bluesea, Thunder, Eliano, Cocacola
  • Gửi bằng đầu số: 8xxx; 7xxx… thường bị xem là tin nhắn Spam và không lưu giữ thương hiệu trong tâm trí người nhận
  • Gửi bằng số di động: 090xxxxxxx, 012xxxxxxxx  chắc chắn bị xem là tin nhắn rác

Rõ ràng: SMS brandname (tín nhắn thương hiệu) có giá trị vượt xa so với các hình thức khác.

+ Lịch gửi

  • Đừng để khách hàng có ác cảm với công ty bạn với tần suất spam dày đặc, không đúng lúc, đúng nơi,…
  • Tránh gửi sms vào những giờ nhạy cảm ( nữa đêm, những giờ nghỉ ngơi,..)
  • Tránh gửi cùng 1 thông điệp đến 1 khách hàng nhiều lần liên tục vì nó sẽ làm bạn tốn chi phí và tạo ấn tượng xấu trong mắt khách hàng.
  • Bạn nên xây dựng 1 lịch gửi SMS Brandname theo tháng, quý, năm hoặc theo các ngày lễ lớn trong năm,…. nhằm duy trì mối quan hệ thường xuyên với khách hàng.

Để được tư vấn cụ thể và báo giá SMS brandname tốt nhất vui lòng chát qua SKYPE hoặc để lại thông tin liên hệ

Hotline: 0912.573.734

LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến