9 kinh nghiệm thực hiện SMS Brandname hiệu quả
SMS Brandname luôn là một kênh quảng cáo hiệu quả, nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng vận dụng thành công. Sau đây là 9 kinh nghiệm thực hiện chiến dịch SMS Brandname hiệu quả.
1 . Hãy luôn nhớ so sánh và lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ
Nếu bạn chưa bao giờ gửi tin nhắn SMS Brandname với số lượng lớn, hãy thận trọng khi chọn nhà cung cấp. Hãy đang ký thử nghiệm và so sanh để lựa chọn nhà cung cấp tốt nhất cho bạn. Bạn cũng có thể chọn lựa những phần mềm quảng cáo hữu hiệu như Solid SMS để triển khai chiến dịch của mình được hiệu quả
2. Kiểm tra tin nhắn của bạn đầu tiên
Trước khi gửi tin nhắn SMS brandname đến tất cả khách hàng của bạn, cần phải kiểm tra trước với một danh sách thử nghiệm và tất nhiên là gửi cho chính bạn. Điều này mang đến cho bạn cơ hội để nhìn thấy cách mà tin nhắn của bạn sẽ đến với khách hàng như thế nào, có lỗi nào trong văn bản hay không ?
3. Không viết tắt tất cả mọi thứ
Bạn chỉ có 160 kí tự cho một tin nhắn, nên việc tận dụng các từ viết tắt là cần thiết. Nhưng hãy nhớ một nguyên tắc, chỉ sử dụng những từ viết tắt thông dụng. Đừng viết tắt vô tội vạ và gửi đến khách hàng một văn bản vô nghĩa.
9 kinh nghiệm thực hiện SMS Brandname hiệu quả
4. Liên kết đến một phiên bản web
Nhiều người sử dụng di động để lướt web, vì vậy nó là ý tưởng tốt để bao gồm một siêu liên kết đến một phiên bản web để cung cấp cho khách hàng nhiều thông tin hơn.
5. Cung cấp cơ hội để người nhận lựa chọn
Bạn luôn cần đưa ra những lựa chọn để khách hàng có thể tiếp tục nhận hay không nhận những SMS của bạn. Đấy là điều mà dịch vụ SMS Brandname cần có .
6. Cung cấp cho khách hàng cái có giá trị , không phải rác
Người sử dụng điện thoại luôn mang theo bên mình cả ngày lần đêm. Không nên spam người nhận với quá nhiều văn bản hoặc chỉ bán hàng trắng trợn mà không cung cấp lợi ích gì .
7. Giữ tin nhắn của bạn có liên quan
Nếu ai đó cho phép bạn gửi tin nhắn văn bản quảng cáo thì bạn nên tôn trọng điều đó bằng cách làm cho chúng thích hợp.
Ví dụ, nếu khách hàng mua giày của bạn và mong đợi nhận được các văn bản về giầy. Đừng bao giờ bị cám dỗ bằng cách chia sẻ danh sách của bạn với một chủ doanh nghiệp khác không cùng ngành nghề với bạn.
8. Thời gian quyết định tất cả
Một SMS Brandname được gửi đi vào đúng thời điểm có thể là một nước cờ tốt. Tuy nhiên , nếu bạn làm sai điều này, có thể làm phiền người nhân hoặc tin nhắn của bạn sẽ dễ dàng bị quên đi.
9. Hãy chú ý đến bất kỳ thông tin phản hồi bạn nhận được
SMS Marketing có thể là con đường hai chiều, người nhận sẽ có số điện thoại của bạn, do đó có thể mong đợi một cách hợp lý số người trong số họ sẽ trả lời khi bạn gửi đến họ lời đề nghị hay thông tin khuyến mãi.
Tại sao rất nhiều đối tác thời trang đang dùng dịch vụ sms brandname hiệu quả mà bạn thì chưa quyết định dùng? Để được tư vấn và có giá SMS Brandname tốt nhất vui lòng để lại thông tin để được hỗ trợ ngay.
Hotline: 0129.749.6688
(nguồn st)