Khách hàng doanh nghiệp hào hứng với giải pháp tổng đài 3C
Hầu hết chủ doanh nghiệp tham gia hội thảo giới thiệu giải pháp trung tâm liên lạc khách hàng 3C đều tỏ ra hứng thú và đăng ký dùng thử giải pháp này cho doanh nghiệp mình ngay trong hội thảo.
Mới đây, MobiFone đã tổ chức buổi hội thảo Giải pháp trung tâm liên lạc khách hàng – Tăng tỉ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH. Giải pháp mới, lần đầu tiên được giới thiệu tại Việt Nam này thu hút hơn 100 lượt chủ doanh nghiệp đến tham dự hội thảo.
Khách hàng doanh nghiệp hào hứng với giải pháp tổng đài 3C
Nhắm vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, cần tiết kiệm chi phí, phương châm phát triển 3C của MobiFone là: “Với tổng đài truyền thống, chúng ta cần rất nhiều chi phí và thời gian để xây dựng. Với 3C, chỉ cần chưa đến 1 ngày, doanh nghiệp đã có trung tâm chăm sóc khách hàng đa kênh hợp nhất với đầy đủ các kênh tương tác trên 1 giao diện web. Với 3C, chi phí tiết kiệm 40%, tương tác tăng 90%, việc chăm sóc khách hàng cũng trở nên dễ dàng hơn”.
Từ đó, 3C ra đời với những cải tiến toàn diện, vượt trội hơn so với tổng đài truyền thống, chi phí lại rất thấp, phù hợp với các doanh nghiệp có kinh phí hạn hẹp. Cụ thể, khi đăng ký 3C, khách hàng không cần đầu tư chi phí mua thiết bị và lắp đặt ban đầu; không mất chi phí nhân sự điều hành hệ thống; tiết kiệm chi phí cước thoại do tận dụng cơ sở hạ tầng nhà mạng Mobifone.
Chưa hết, giải pháp này giúp cài đặt số Hotline là số di động đẹp. Tính năng này giúp tăng tỷ lệ nhấc máy đến 90% ở khách hàng vì tâm lý người tiêu dùng ngày nay thường từ chối với các số điện thoại bàn khi đã bị làm phiền nhiều từ các dịch vụ telesale.
Ngoài ra, tổng đài 3C còn có tính năng Quản lý Yêu cầu Khách hàng (Follow-up) được xây dựng với mục tiêu theo chân chăm sóc khách hàng toàn diện, với hệ thống ghi nhận lịch sử khách hàng thông minh, chuyển máy đến đúng nhân viên chăm sóc của lần gọi trước… và còn có khả năng tích hợp số Hotline vào điện thoại di động của từng nhân viên, khi khách gọi Hotline, hệ thống sẽ tự kết nối với số di động của nhân viên đã tư vấn trước đó.
Trong buổi hội thảo, các doanh nghiệp được nhận cơ hội trải nghiệm 3C miễn phí trong vòng 1 tháng, sở hữu hotline số đẹp đồng thời nhận quà tặng là 1 thuê bao hotline, 1 thuê bao người dùng và 5 thuê bao máy nhánh.
Anh T., chủ một doanh nghiệp bán lẻ ở Bắc Ninh, chia sẻ: “Chúng tôi vừa mở rộng kinh doanh vào giữa năm, mọi thứ khá suôn sẻ trừ việc công tác quản lý và chăm sóc khách hàng phức tạp hơn nhiều vì khách hàng đông hơn, lượng phản hồi gửi về mỗi ngày rất nhiều trên nhiều kênh khác nhau. Chúng tôi đã bổ sung nhân viên để kịp trả lời nhưng việc quản lý, rà soát thông tin khách hàng vẫn bị chồng chéo, dễ gây nhầm lẫn, bỏ sót. Đôi lúc hệ thống cũng bị tắc nghẽn làm một số khách hàng khó chịu. Gần đây, chúng tôi đã phải mua thêm số điện thoại di động thông thường làm các đường dây nóng để tiện liên lạc cho khách hàng, chi phí khá tốn kém”.
Anh T. cho biết thêm, anh đã đăng ký dùng thử 3C trong buổi hội thảo và “nếu ổn, chắc chắn tôi sẽ lựa chọn dịch vụ này về lâu dài. Nghe qua thì thấy khá hợp lý về chi phí, tính năng cũng rất toàn diện, bao quát được nhiều kênh và cho phép tôi quản lý dễ dàng hơn, đúng thứ mà tôi đang tìm kiếm”.
Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để tiếp nhận 60% khách hàng bị bỏ lỡ? Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ cài đặt dịch vụ trong 24h.
Hotline: 0931761784