Dịch vụ tổng đài 3C (Cloud Contact Center) của Mobifone hiện nay được xem là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp, giúp tiết kiệm chi phí, giữ cuộc gọi ổn định và khách hàng được chăm sóc chu đáo hơn.
Hầu hết chủ doanh nghiệp tham gia hội thảo giới thiệu giải pháp trung tâm liên lạc khách hàng 3C đều tỏ ra hứng thú và đăng ký dùng thử giải pháp này cho doanh nghiệp mình.
3C - Cloud Contact Center cung cấp tính năng quản lý tất cả các liên hệ bằng Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook cho cả hai chiều tương tác vào ra
3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại (IP-Phone hoặc Di động) được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây
3C – Cloud Contact Center không chỉ là một tổng đài chăm sóc khách hàng mà còn là một giải pháp công nghệ để tăng tỷ lệ chốt Sales không thể thiếu đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ
MobiFone vừa cho ra đời giải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh CLOUD CONTACT CENTER (3C) tiết kiệm đến 40% chi phí.
Trung tâm liên lạc 3C là giải pháp đa kênh cho phép khách hàng lựa chọn phương pháp giao tiếp ưu tiên với công ty của bạn, bao gồm thoại, trò chuyện, phương tiện truyền thông xã hội, SMS, email và hơn thế nữa
3C Call Center là trung tâm tiếp nhận, xử lý & chăm sóc khách hàng thông qua điện thoại được xây dựng trên nền tảng điện toán đám mây
Khắc phục nhược điểm của tổng đài truyền thống, 3C không chỉ giúp tăng tỉ lệ nhấc máy lên tới 90% mà còn tích hợp đa kênh, theo chân khách hàng từ đầu tới cuối tăng tỉ lệ chốt sale.