3C - Cloud Contact Center, những câu hỏi thường gặp
Chức năng giám sát của giải pháp 3C là như thế nào ?
Ứng dụng này cho phép doanh nghiệp thực hiện chức năng giám sát cuộc gọi (giám sát được trạng thái làm việc của nhân viên, hàng chờ cuộc gọi và can thiệp vào các đàm thoại giải quyết các vướng mắc khách hàng); quản lý và truy xuất danh sách khách hàng, cùng với mọi lịch sử tương tác của khách hàng, mọi phản ánh, khiếu nại và tư vấn đã thực hiện
Tôi có thể tương tác với khách hàng thông qua giải pháp CRM được không ?
Có:
– CRM cho phép tương tác và phản hồi với khách hàng chuyên nghiệp và kiệp thời thông qua việc tích hợp email doanh nghiệp vào hệ thống CRM của dịch vụ 3C để tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.
– CRM cho phép tương tác và phản hồi với khách hàng chuyên nghiệp và kiệp thời thông qua việc tích hợp email doanh nghiệp vào hệ thống CRM của dịch vụ 3C để tự động nhận và phân chia cho các nhân viên xử lý trả lời.
– Tích hợp Box Chat vào website của doanh nghiệp. Các thông tin chat sẽ được tự động phân chia cho các nhân viên đang online để xử lý trả lời.
3C - Cloud Contact Center, những câu hỏi thường gặp
Giải pháp 3c giúp ích gì cho doanh nghiệp của tôi ?
Điểm đặc biệt của giải pháp tổng đài này là khách hàng sẽ tiết kiệm được 25- 30% phí thanh toán dịch vụ di động hàng tháng nếu các user đều là số điện thoại của nhà cung cấp MobiFone. Đặc biết, mọi khách hàng có nhu cầu chăm sóc khách hàng đa kênh đều có cơ hội trải nghiệm 1 tháng sử dụng miễn phí và được hỗ trợ kĩ thuật 24/24
Giải pháp 3c có thể cho phép tương tác với khách hàng bằng cách nào ?
3C cung cấp tính năng quản lý tất cả các liên hệ bằng Thoại, Email, Live Chat, SMS và Facebook cho cả hai chiều tương tác vào ra. Hơn nữa, 3C còn cho phép định tuyến các liên hệ đến tổng đài viên phù hợp nhất. Từ đó, tổng đài viên tiếp nhận cuộc gọi với đầy đủ thông tin và nội dung khi khách hàng gọi đến, cả real-time và lịch sử giao dịch mang đến khách hàng sẽ có một trải nghiệm khác biệt
Giải pháp 3c có thể kết nối với thiết bị điện thoại nào ?
Hỗ trợ đa thiết bị đầu cuối: SIP Phone, IP phone, Điện thoại di động. Đặc biệt, cước thoại và SMS phát sinh của các máy lẻ và của DN được tính vào số Hotline tổng đài. Từ đó, 3C có thể hỗ trợ chủ doanh nghiệp quản lý và kiểm soát chi phí chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp một cách dễ dàng.
Đăng ký dùng thử phần mềm tổng đài 3C như thế nào ?
Để đăng ký dùng thử dịch vụ 3C. Hãy nhập địa chỉ email vào box “Đăng ký dùng thử” rồi bấm nút
Giải pháp 3c có thể tích hợp với giải pháp CRM hay không ?
Gói tích hợp CRM dành cho các doanh nghiệp đã có hệ thống CRM đang hoạt động.
Tích hợp với 3C sẽ mang lại những tính năng mới cho hệ thống CRM sẵn có.
Gói giải pháp Contact Center dành cho nhóm khách hàng nào ?
Gói chức năng Contact Center dành cho các doanh nghiệp muốn xây dựng trung tâm Chăm sóc khách hàng với đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và phù hợp nhất. Có thêm các tính năng live chat, email, facebook, campaign hỗ trợ doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tốt hơn và thuận tiện hơn.
Call Center dành cho nhóm khách hàng nào ?
Gói chức năng Call Center dành cho các doanh nghiệp có nhu cầu xây dựng các tổng đài điện thoại cơ bản và không cần dùng đến các tính năng live chat, email, facebook, campaign.
Tôi đã đăng kí dùng giải pháp 3c có thể dùng số Mobifone làm tổng đài liên lạc được không ?
Có. Gói tính năng này dành cho các doanh nghiệp đã có sẵn hệ thống muốn dùng thêm số tổng đài Mobifone
Doanh nghiệp của bạn đã sẵn sàng để tiếp nhận 60% khách hàng bị bỏ lỡ? Liên hệ ngay với chúng tôi để được báo giá và hỗ trợ cài đặt dịch vụ trong 24h.
Hotline: 0931761784