img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Bảo hành điện tử qua đầu số SMS

Với việc bảo hành điện tử qua đầu số SMS, cổng thanh toán, khách hàng không còn phải lo lắng về việc bảo quản cũng như mang theo thẻ bảo hành khi cần dịch vụ bảo hành.

Bảo hành điện tử là gì?

Bảo hành điện tử là một hình thức mới để xác định thời gian bảo hành, thời gian bảo hành sẽ được thông báo qua hệ thống truyền thông điện tử (phổ biến nhất là tin nhắn SMS)

Bảo hành điện tử qua đầu số SMS, cổng thanh toán giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian rất nhiều bằng những thao tác đơn giản không phức tạp như thông thường. Đây cũng là hình thức mới mà các doanh nghiệp mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như việc đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn so với trước đây.

bao-hanh-dien-tu-qua-dau-so-sms

Bảo hành điện tử qua đầu số SMS, cổng thanh toán

Kinh nghiệm Bảo hành điện tử qua đầu số SMS của ĐTDĐ Samsung

Khi mua sản phẩm điện thoại di động SAMSUNG chính hãng, khách hàng tại Việt Nam sẽ được nhân viên bán hàng gửi tin nhắn đăng ký bảo hành về tổng đài 8077. Tin nhắn sẽ gồm mã lệnh DK, số IMEI của điện thoại và thuê bao di động của khách hàng (nếu có).

Ví dụ: DK 350389203451540 0903903836

Trong đó:              

  • DK: Mã lệnh đăng ký bảo hành điện tử.               
  • 350389203451540: Số IMEI của máy điện thoại.                
  • 0903903836: Số thuê bao di động của khách hàng mua máy.

Việc đăng ký bảo hành qua tin nhắn sẽ được thực hiện duy nhất bởi thẻ SIM nghiệp vụ do SAMSUNG cấp cho cửa hàng. Nhân viên cửa hàng sẽ giúp khách hàng nhập dữ liệu trên và gửi tin nhắn đi. Sau khi nhận được tin nhắn hợp lệ, tổng đài 8077 sẽ gửi lại tin nhắn xác nhận thời gian bảo hành vào thẻ SIM nghiệp vụ và vào số thuê bao di động của khách hàng ghi trong tin nhắn đăng ký bảo hành.

Nội dung tin nhắn sẽ là “Chúc mừng quí khách đến với dịch vụ bảo hành điện tử của SAMSUNG. Thời hạn bảo hành của máy xxx từ ngày yyy đến ngày zzz”. Đồng thời, khách hàng cũng có thể tự nhắn tin số IMEI của máy điện thoại tới tổng đài 8077 để biết được thời hạn bảo hành chiếc điện thoại di động của mình. Nếu vẫn còn thời hạn, khách hàng có thể “ung dung” đi tay không tới cửa hàng mà vẫn được bảo hành đầy đủ.

Ngoài việc đơn giản hoá việc đăng ký bảo hành, Hệ thống Bảo hành Điện tử mới cũng giúp các đại lý của SAMSUNG giảm được nhân lực trong việc quản lý hàng hóa, nắm được mức độ tồn kho hàng hóa trong kênh bán lẻ và tạo được độ tin cậy cho khách hàng mua hàng do sử dụng hệ thống quản lý điện tử. Riêng SAMSUNG sẽ kiểm soát được tình hình bán hàng trên kênh phân phối, nắm bắt được thực tế bán hàng từng khu vực từ đó đề ra chính sách phân phối hàng hóa hợp lý cũng như các chính sách tiếp thị hiệu quả.

Ngoài cho thuê đầu số SMS, Bluesea còn cung cấp cho bạn giải pháp thanh toán khác như Cổng thanh toán 9029,cổng thanh toán thẻ càocổng thanh toán MT Subscription

Để được tư vấn tốt nhất vui lòng chát trực tiếp qua SKYPE hoặc để lại thông tin bộ phận kinh doanh sẽ liên hệ

LIÊN HỆ NGAY

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến