TRIỂN KHAI BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO SẢN PHẨM KARCHER
Hiện tại khi khách hàng mua sản phẩm của hãng Karcher, thay vì việc nhận được một tờ phiếu bảo hành viết tay với đầy đủ các thông tin về khách hàng, sản phẩm, ngày tháng mua hàng thì khách hàng sẽ nhận được một tờ hướng dẫn kích hoạt bảo hành điện tử và kiểm tra hàng chính hãng.
Triển khai bảo hành điện tử cho sản phẩm Karcher
Để kích hoạt bảo hành điện tử các sản phẩm của Karcher, khách hàng có thể thực hiện theo 02 cách.
BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ SUMIKURA SK
Cách 1: Đăng ký bảo hành qua tin nhắn SMS
Soạn tin nhắn theo cú pháp
KARCHER MODEL SERIES gửi 8077
Ví dụ: KARCHER 16731210 182523 -> GỬI 8077
Cách 2: Đăng ký bảo hành qua website
Truy cập đường link và làm theo hướng dẫn:
Bước 1: Vào mục “Đăng ký bảo hành”
Bước 2: Nhập số Model
Bước 3: Nhập số sê-ri
Bước 4: Nhập các thông tin cá nhân được yêu cầu
Bước 5: Gửi đăng ký
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Hotline: 0129.749.6688