img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ, CÁCH KÍCH HOẠT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ CHO DOANH NGHIỆP1

Bảo hành điện tử, kích hoạt bảo hành điện tử là giải pháp bảo hành tích hợp đầu số SMS, website, ứng dụng di động (Mobile Application) thay thế bảo hành bằng giấy, tiết kiệm và bảo vệ môi trường

3 hình thức kích hoạt bảo hành điện tử:

- Khách hàng kích hoạt bảo hành bằng tin nhắn SMS sau khi mua sản phẩm hoặc đại lý hỗ trợ kích hoạt bảo hành cho khách hàng bằng SMS

- Sử dụng ứng dụng quét mã QR-Code để scan mã QR-Code của sản phẩm

- Hoặc kích hoạt bảo hành cho sản phẩm trên website của công ty, khách hàng phải truy cập vào link (bằng cách nhập link hoặc quét qrcode) điền thông tin sản phẩm và thông tin người mua hàng, website sẽ tự động kiểm tra và thông báo kích hoạt cho khách hàng.

bảo hành điện tử

Kích hoạt bảo hành điện tử cho doanh nghiệp

Phương án thực hiện:

- Khách hàng mua sản phẩm mới tại TTTM, cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối, đại lý... sẽ thực hiện kích hoạt bảo hành theo hướng dẫn trên thùng hàng, tem nhãn hoặc do đại lý hướng dẫn.

- Đại lý hoặc kỹ thuật có thể chủ động hướng dẫn cho khách hàng hoặc thực hiện kích hoạt thay cho khách hàng để nhận được ưu đãi trong chương trình tích điểm hoặc tiền.

- Ngoài ra, khách hàng có thể sử dụng website của công ty để tiến hành kích hoạt theo mẫu đã được thiết kế sẵn.

- Hệ thống sẽ tự động kiểm tra thông tin sản phẩm, thời hạn bảo hành... để trả về kết quả bảo hành cho khách hàng bằng tin nhắn SMS hoặc email thông báo.

- Khách hàng kiểm tra thời hạn bảo hành của sản phẩm bằng cú pháp tin nhắn hoặc trên website.

- Toàn bộ thông tin lịch sử tin nhắn, số điện thoại và thông tin khách hàng... sẽ được lưu trữ và quản lý.

bảo hành điện tử

Kích hoạt bảo hành điện tử cho doanh nghiệp

Chức năng chính của bảo hành điện tử:

- Quản lý thành viên, phân quyền sử dụng hệ thống, chủ động theo nhu cầu của từng doanh nghiệp.

- Quản lý danh sách đại lý, cửa hàng, mở rộng việc đăng ký sử dụng hệ thống trên toàn quốc

- Quản lý danh sách mã sản phẩm hay Serial, tạo danh sách Serial theo yêu cầu của doanh nghiệp, cung cấp file excel cho nhà in để in tem bảo hành dán lên sản phẩm.

- Quản lý nhập hàng về kho, quản lý theo lô, theo model, Hãng...

- Quản lý danh sách sản phẩm: gồm thông tin model, serial, mã code của sản phẩm và được phân loại chi tiết theo hãng, nhóm, thời gian bảo hành, ngày nhập, ngày xuất...

- Quản lý xuất kho cho đại lý, cửa hàng trên toàn quốc

- Quản lý tin nhắn kích hoạt bảo hành của khách hàng và cấu hình nội dung thông báo cho khách hàng.

- Quản lý khách hàng, lịch sử nhắn tin, bảo hành..

- Báo cáo thống kê theo yêu cầu từng doanh nghiệp

Quét QR code bằng ứng dụng bảo hành điện tử:

- Xây dựng ứng dụng bảo hành và quét mã QR code bằng di động.

- Quét QR Code trên tem bảo hành để kiểm tra thông tin bảo hành.

- Trong quá trình kích hoạt, khách hàng cần cập nhật đầy đủ các thông tin cá nhân: tên, số điện thoạt, email,… và ứng dung sẽ tự động lưu lại lịch sử quét và lưu lại các dữ liệu như: mã tem, thời gian kích hoạt, thông tin khách hàng kích hoạt,… không chỉ cho người dùng mà hệ thống quản lý của các doanh nghiệp cũng sẽ tự động cập nhật thông tin, doanh nghiệp có thể dễ dàng kiểm tra hơn.

- Sau này mỗi khi đi bảo hành, nếu như sản phẩm của khách hàng đã bị bong mất tem bảo hành thì khách hàng vẫn có thể mang sản phẩm đến bảo hành chỉ cần đọc số tem bảo hành của mình để nhân viên xác nhận lại thông tin bảo hành là xong.

- Chính tiện lợi này là ưu điểm vượt trội mà doanh nghiệp muốn nâng cấp dịch vụ bảo hành, tăng sự hài lòng khách hàng không thể bỏ qua.

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0129.749.6688

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến