img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Ví dụ điển hình của chiến dịch SMS Location Based

Việc tạo một chiến dịch SMS Location Based cho phép một thương hiệu xây dựng chính xác nội dung chiến dịch quảng cáo cho mỗi thuê bao SMS theo địa điểm mong muốn, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế.

Một ví dụ điển hình cho thành công của chiến dịch SMS Marketing địa điểm là  chiến dịch của Black Friday. Đêm giao thừa của năm 2015 Black Friday đã gửi SMS cho những người nhận là chủ sở hữu thẻ tín dụng của một số thương hiệu chọn lọc khi họ ở gần trung tâm mua sắm Easton ở Ohio, Mỹ .

Chương trình SMS Geofence được tạo ra và được thiết kế để kích hoạt một quảng cáo bằng tin nhắn tới các thuê bao điện thoại khi họ ở gần trung tâm mua sắm một khoảng cách nhất định.

Chiến dịch SMS Marketing này gửi đến người nhận thông điệp khuyến khích người dùng sử dụng thẻ tín dụng mang thương hiệu cửa hàng đã chọn để có cơ hội mua sắm thỏa thích tại bất cứ cửa hàng bán lẻ nào tham gia chiến dịch.

dich-vu-sms-location-based

Ví dụ điển hình của chiến dịch SMS Location Based

Kết quả chương trình thử nghiệm SMS Location Based địa điểm như sau :

– Khoảng 39% người nhận nói rằng chiến dịch dựa trên địa điểm có ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của họ.

– Khoảng 37% người nhận SMS chia sẻ chiến dịch quảng cáo SMS Marketing của Black Friday đưa họ tới một thương hiệu cụ thể trong trung tâm mua sắm.

– 68% thuê bao SMS tham gia nói rằng họ sẽ đăng ký chiến dịch quảng cáo Location-based SMS mới nhất.

– Khách hàng nhận được tin nhắn SMS Marketing địa điểm từ Black Friday đã chi trung bình nhiều hơn 24% trong một lần mua sắm so với những khách hàng không nhận được.

Vậy chúng tôi đã giới thiệu đến các bạn hình thức SMS Loaction Based. Để hiểu rõ hơn và có được báo giá SMS Location Based tốt nhất vui lòng liên hệ skype hoặc để lại thông tin để được hỗ trợ

Hotlone: 0129.749.6688

nhanbaogia

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến