img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Dịch vụ SMS Brandname, 7 điều NÊN và KHÔNG NÊN

Dịch vụ SMS brandname nếu được vận dụng 1 cách hợp lý sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Tuy nhiên, những sai lầm không đáng có sẽ khiến bạn phải trả giá.

Trong tình huống này, bạn vừa có thể bị gặp tổn thất về chi phí, vừa không đạt được hiểu quả như mong đợi.

Sau đây là những điều NÊN và KHÔNG NÊN làm trong quá trình triển khai chiến dịch SMS Brandname

NÊN

1. Hiểu khách hàng và nhu cầu của họ

Nhiều người rất ghét nhận những tin nhắn quảng cáo và sẵn sàng xóa ngay lập tức. Thông thường SMS Marketing có hiệu quả cao hơn vì khách hàng đã biết tới bạn. Nhưng không có nghĩa là tin nhắn quảng cáo vẫn không có tác dụng. Chỉ cần bạn áp dụng một cách hợp lý và nắm bắt được mong muốn của khách hàng.

dich-vu-sms-brandname

Dịch vụ SMS Brandname, 7 điều NÊN và KHÔNG NÊN

2. Tối ưu hóa nội dung

Nội dung nên hấp dẫn và thu hút người xem.

Ví dụ: ” Nhận ngay bao da cao cấp khi mua Iphone tại cửa hàng XYZ”

Nội dung, hình ảnh nên được tối ưu trên các thiết bị di động. Hiện nay, sự bùng nổ của smartphone cũng là cơ hội tốt cho bạn.

3. Tích hợp các công cụ

Bạn có thể kết hợp SMS marketing với mạng xã hội để đạt kết quả tối ứu hơn

4. Chăm sóc tận tình

Thể hiện sự nhiệt tình của bạn với khách hàng cũng tạo sự gắn bó của họ đối với sản phẩm của bạn lâu bền hơn.

5. Khuyến khích khách hàng phản hồi

Giải pháp này có thể giúp bạn đo lường mức độ hiệu quả của chiến dịch marketing. Tỷ lệ phản hồi càng cao thể hiện mức độ quan tâm của khách hàng tới thông điệp mà bạn truyền tải càng cao.

6. Đi tiên phong

Mặc dù đối thủ cạnh tranh vẫn chưa sử dụng nhiều hình thức SMS marketing. Nhưng đây lại là cơ hội tốt cho bạn cho việc đi tiên phong.

7. Cá nhân hóa tin nhắn

Cá nhân hóa sẽ tạo mối quan hệ thân thiện và gần gũi với khách hàng hơn nữa. Người nhận cảm thấy tin nhắn gửi cho chính mình chứ không chỉ là tin nhắn quảng cáo chung chung.

KHÔNG NÊN

1. Gửi mọi thứ cho tất cả mọi người

Nếu bạn làm điều này, thì quả thật là bạn đang gửi tin nhắn rác. Thông điệp gửi đi cần phù hợp cho đúng đối tượng, đúng thời điểm.

2. Quảng cáo lặp lại

Điều này sẽ tạo cảm giác nhàm chán cho khách hàng. Mọi người luôn mong muốn sự mới lạ. Bạn vẫn có thể quảng cáo lại thông điệp cũ nhưng cách thể hiện khác đi, nội dung điều chỉnh hấp dẫn hơn. Đây cũng là cách để bạn thử nghiệm cách thức mình làm đã phù hợp và có hiệu quả hay chưa

3. Sử dụng lời kêu gọi hành động dài

4. Lười kiểm tra tin nhắn

Khi đã soạn xong mẫu tin nhắn. Bạn nên kiểm tra lại cẩn thận, kỹ càng trước khi gửi đi hàng loạt.

5. Chỉ tập trung vào số lượng

6. Phớt lờ xu hướng thay đổi của công nghệ

7. Lãng quên danh sách khách hàng

Để được tư vấn cụ thể và báo giá SMS brandname tốt nhất vui lòng chát qua SKYPE hoặc để lại thông tin liên hệ

Hotline: 0912.573.734

LIÊN HỆ TẠI ĐÂY

các tin liên quan

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến