img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

ỨNG DỤNG CỦA DỊCH VỤ NHẮN TIN ĐẦU SỐ TÍCH ĐIỂM TRÚNG THƯỞNG

Khi mà các hình thức khuyến mại truyền thống ngày các trở nên phức tạp và thiếu hấp dẫn thì giải pháp sử dụng đầu số SMS nhắn tin trúng thưởng đang được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn

1. Dịch vụ nhắn tin đầu số tích điểm là gì?

Dịch vụ nhắn tin đầu số trúng thưởng là một loại hình của dịch vụ SMS Gateway.

Đây là cách tương tác hai chiều giữa doanh nghiệp với khách hàng thông qua hình thức nhắn tin, cụ thể với dịch vụ nhắn tin đầu số tích điểm. Khách hàng sẽ nhắn tin mã thẻ cào đi kèm sản phẩm, mỗi mã thẻ cào sẽ là số điểm tích lũy tương ứng đến doanh nghiệp để tích điểm, sau đó điểm tích lũy sẽ được quy đổi thành giá trị quà tặng tương ứng.

Bằng cách này, doanh nghiệp sẽ kích cầu tiêu dùng và tổng hợp được thông tin của khách hàng để sử dụng cho các chương trình sau.

dich-vu-nhan-tin-dau-so

Dịch vụ nhắn tin đầu số sms gateway

2, Dịch vụ nhắn tin đầu số tích điểm ứng dụng thế nào?

Dành cho khách hàng nhắn tin (End user)

Trước tiên, khách hàng sẽ phải đăng kí tài khoản với doanh nghiệp bằng cách nhắn tin kích hoạt theo cú pháp như doanh nghiệp quy định. Số trường phải soạn tin do doanh nghiệp cung cấp, và trường càng dài thì khách hàng càng dễ nhầm lẫn. Sau khi nhắn tin, khách hàng sẽ nhận được tin nhắn phản hồi (MT) với nội dung soạn cú pháp thành công và nhận mã ID tài khoản.

Mã thẻ cào sẽ được trả tương ứng với thuê bao nhà mạng nhắn tin lên. ID tài khoản gửi cho khách hàng sẽ do hệ thống tự random và gửi. 1MO nhắn đi sẽ nhận 1MT phản hồi miễn phí qua đầu 8077. Các MT phát sinh sẽ dùng SMS Brandname. Thời gian ngày cho phép để nhận code thẻ cào sẽ do doanh nghiệp cung cấp cho Bluesea trước.

Sau những tin nhắn tích lũy điểm, khách hàng sẽ nhận được SMS Brandname thông báo điểm tích lũy hiện tại tính đến hết ngày cuối cùng của tháng. Nếu khách hàng muốn đổi điểm lấy quà thì sẽ nhắn tin để xác nhận đổi. Điểm đổi được trừ trực tiếp trong kho điểm của khách hàng.

Nhờ vào dịch vụ nhắn tin đầu số trúng thưởng này, doanh nghiệp có thể tổng hợp được danh sách khách hàng như họ tên, số điệ thoại để phục vụ cho các chương trình quảng bá sau này.

3, BLUESEA xây dựng hệ thống như thế nào?

Với nhà cung cấp dịch vụ đầu số nhắn tin tích điểm của BLUESEA, doanh nghiệp sẽ được BLUESEA tổ chức quản trị qua các bước:

  • Tạo mã ID khách hàng theo một số tiêu chí do doanh nghiệp cung cấp để phân loại khách hàng (ví dụ như phân loại theo tỉnh thành). Mã chỉ sản sinh khi có 1 khách nhắn tin gửi thông tin kích hoạt mã về hệ thống và số lượng mã tạo là ngẫu nhiên/ Không giới hạn.
  • Quản lý danh sách khách hàng bằng cách tổng hợp danh sách KH đã đăng kí theo các trường thông tin thu thập, số điện thoại và ID, nhờ đó doanh nghiệp có thể tìm kiếm nhanh qua một trong các yếu tố này và edit hoặc xóa tài khoản của khách hàng. Hệ thống sẽ lưu trữ thời gian mà khách hàng nhắn tin đăng kí kích hoạt tài khoản và có thể tạo danh sách khách hàng thông qua upload file excel.
  • Cập nhật chi tiêu khách hàng dưới dạng tổng chi tiêu/ tháng bằng cách cập nhật chi tiêu mỗi khách dựa trên tài khoản ID.

BLUESEA sẽ quản lý tổng điểm thưởng hiện tại của khách hàng cũng như quá trình đổi điểm. Đối với thẻ cào sẽ được quản lý bằng cách kết nối API với hệ thống cung cấp thẻ cào, tạo kho và thống kê số lượng thẻ cào đã chi tiêu cùng lượng sài thẻ cào cho các chương trình tích điểm, tạo ID khách hàng.

Các giao dịch nhắn tin từ ID thành viên (thông qua số điện thoại) như nội dung và thời gian thực hiện MO, MT sẽ được báo cáo lại cho doanh nghiệp. Báo cáo thống kê này được xem theo thời gian và có thể xuất. 

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp qua đầu số SMS hãy chát trực tiếp qua SKYPE hoặc để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0827496688

LIÊN HỆ NGAY

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến