Kinh nghiệm triển khai dịch vụ bảo hành điện tử của AQUA
Với kinh nghiệm triển khai thành công dịch vụ bảo hành điện tử qua đầu số SMS cho nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Toshiba, Sony… Bluesea đã được AQUA tin tưởng lựa chọn là nhà cung cấp giải pháp bảo hành điện tử cho toàn bộ các dòng sản phẩm của mình.
Dịch vụ bảo hành điện tử của AQUA giúp Quý khách hàng thuận tiện hơn và đảm bảo lợi ích khách hàng trong việc bảo hành sản phẩm. Thông qua việc sử dụng điện thoại di động, Quý khách có thể đăng ký và theo dõi việc bảo hành bằng cách nhắn tin đến đầu số SMS 8077
I - CÚ PHÁP TIN NHẮN CHO KHÁCH HÀNG
Đầu số SMS 8077 hoạt động 24/7 và cung cấp các dịch vụ sau:
1. Đăng kí bảo hành điện tử cho sản phẩm
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_Kiểu Máy_Số Máy_Ngày Mua
+ Trong đó: AQUA: Là mã tin nhắn.
_ : Là khoảng trắng.
Kiểu Máy, Số Máy đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy).
2. Tra cứu thông tin bảo hành điện tử
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_TTBH_Mã Bảo Hành
+ Trong đó: AQUA TTBH: Là mã tin nhắn.
_ : Là khoảng trắng.
Mã Bảo Hành: Đã được gửi cho khách hàng ngay sau khi đăng ký bảo hành hoàn tất.
3. Cấp lại mã bảo hành điện tử
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_MABH_Số Máy
+ Trong đó: AQUA MABH: Là mã tin nhắn.
_ : Là khoảng trắng.
Số Máy: Số máy của sản phẩm đã được đăng ký bảo hành.
4. Yêu cầu bảo hành – bảo trì sản phẩm lỗi
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_YCBH
+ Trong đó: AQUA YCBH: Là mã tin nhắn.
_ : Là khoảng trắng.
Thuê đầu số SMS, kinh nghiệm triển khai dịch vụ bảo hành điện tử của AQUA
II- ĐỐI TƯỢNG CỬA HÀNG
Cửa hàng đăng ký bảo hành điện tử cho khách hàng hoặc yêu cầu bảo hành bảo trì sản phẩm cho khách hàng
Cú pháp nhắn tin của cửa hàng
Đầu số SMS 8077 hoạt động 24/7 và cung cấp các dịch vụ sau:
1. Đăng kí bảo hành sản phẩm cho khách hàng
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_Kiểu Máy_Số Máy_Ngày Mua_Số điện thoại khách hàng
+ Trong đó: AQUA: Là mã tin nhắn.
_ : Là khoảng trắng.
Kiểu Máy, Số Máy đã được dán trên thân máy và in trên phiếu bảo hành (Sử dụng số máy cục lạnh, nếu sản phẩm là máy lạnh)
Ngày Mua: Theo định dạng ngày/tháng/năm (dd/mm/yyyy). Số điện thoại khách hàng: Nhập thông tin số điện thoại của khách hàng mua sản phẩm
2. Yêu cầu bảo hành – bảo trì sản phẩm lỗi cho khách
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: AQUA_YCBH_Số điện thoại khách hàng
+ Trong đó: AQUA YCBH: Là mã tin nhắn.
Số điện thoại khách hàng: Nhập thông tin số điện thoại của khách hàng mua sản phẩm.
_ : Là khoảng trắng.
Cửa hàng vui lòng đăng ký thông tin cửa hàng tại: http://aquavietnam.com.vn/support/ewarranty/shop.aspx để sử dụng các chức năng nhắn tin trên.
III- CƯỚC PHÍ: 1000đ/ tin nhắn (có thể thay đổi theo mức giá quy định của nhà mạng).
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy chát trực tiếp qua SKYPE hoặc để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.
Hotline: 0912.573.734