Giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số 8077 của toshiba
Vừa qua, công ty Bluesea đã tích hợp thành công bảo hành điện tử qua đầu số SMS với các dòng sản phẩm của Toshiba. Đây được xem là chiến dịch mang lại hiệu quả cao nhờ việc áp dụng quản lý bán hàng và khuyến mãi dựa trên đầu số SMS gateway.
Cùng tìm hiểu giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS của Toshiba
Khi khách hàng mua các dòng sản phẩm của Toshiba có thể kích hoạt bảo hành qua 3 hình thức
Cách 1: Đăng ký trực tuyến tại website: www.toshiba18001529.com.vn
Giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số 8077 của toshiba
Cách 2: Đăng ký qua tin nhắn SMS gửi đến tổng đài 8077 (500đ / 1 SMS)
+ Cú pháp tin nhắn:
- Máy điều hòa không khí: Toshiba_Model cục lạnh_Số máy cục lạnh_Ngày mua_Số máy cục nóng
- Các sản phẩm khác: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua
+ Trong đó:
- _ : khoảng trắng
- Ngày mua theo định dạng: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)
Cách 3: Điện thoại bàn: gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 18001529 (Thứ Hai –Thứ Sáu: 08:00-22:00 / Thứ Bảy: 08:00-17:00)
So với 2 cách bảo hành còn lại, bảo hành điện tử qua đầu số SMS mang lại rất nhiều lợi ích và tiện lợi cho doanh nghiệp. Ngoài việc đơn giản hoá việc đăng ký bảo hành, Hệ thống Bảo hành Điện tử mới cũng giúp các đại lý của Toshiba giảm được nhân lực trong việc quản lý hàng hóa, nắm được mức độ tồn kho hàng hóa trong kênh bán lẻ và tạo được độ tin cậy cho khách hàng mua hàng do sử dụng hệ thống quản lý điện tử. Riêng Toshiba sẽ kiểm soát được tình hình bán hàng trên kênh phân phối, nắm bắt được thực tế bán hàng từng khu vực từ đó đề ra chính sách phân phối hàng hóa hợp lý cũng như các chính sách tiếp thị hiệu quả.
Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS hãy chát trực tiếp qua SKYPE hoặc để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.