img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống
Ví dụ điển hình của chiến dịch SMS Location Based

Ví dụ điển hình của chiến dịch SMS Location Based

Việc tạo một chiến dịch SMS Location Based cho phép một thương hiệu xây dựng chính xác nội dung chiến dịch quảng cáo cho mỗi thuê bao SMS theo địa điểm mong muốn

Dịch vụ SMS Location Based

Dịch vụ SMS Location Based

Công ty Bluesea xin trân trọng gửi tới Quý Công ty thông tin và báo giá dịch vụ tin nhắn quảng cáo theo địa điểm – SMS LOCAL BASED SERVICE (LBS)

Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào Nhà Hàng

Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào Nhà Hàng

Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào kinh doanh nhà hàng đang trở thành 1 kênh quảng cáo hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Ba yếu tố chính để xây dựng thương hiệu

Ba yếu tố chính để xây dựng thương hiệu

Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ, sau đây là 3 điểm chính cần lưu ý khi xây dựng thương hiệu

Ứng dụng của dịch vụ SMS Location Based

Ứng dụng của dịch vụ SMS Location Based

Một trong những xu hướng mới trong SMS Marketing đó là Location Based SMS – SMS Marketing theo vị trí. Áp dụng SMS Location Based như thế nào?

Tại sao nên sử dụng SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)

Tại sao nên sử dụng SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)

Với những ưu điểm vượt trội của mình, SMS brandname đang trở thành 1 công cụ Marketing online được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

Nếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu hút khách hàng tiềm năng.

4 bước làm marketing cho cửa hàng thời trang

4 bước làm marketing cho cửa hàng thời trang

Sau đây là 4 bước làm marketing cho cửa hàng thời trang để đưa cửa hàng thời trang của bạn ra thị trường.

Ngành nào chạy email marketing hiệu quả nhất

Ngành nào chạy email marketing hiệu quả nhất

Mặc dù những chiến dịch email của bạn có thể đã đạt chỉ tiêu đặt ra, bạn có thể sẽ muốn thiết lập những mục tiêu cao hơn cho năm 2018 dựa trên việc những công ty khác trong ngành đang hoạt động thế nào.

Thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh Đông Nam Á

Thương mại điện tử Việt Nam trong bối cảnh Đông Nam Á

Năm 2017, thương mại điện tử Việt Nam có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực như với sự đầu tư của nhiều đại gia quốc tế như Alibaba và JD.com.

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến