img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống
Cổng thanh toán SMS, cho thuê cổng thanh toán SMS Gateway

Cổng thanh toán SMS, cho thuê cổng thanh toán SMS Gateway

Cổng thanh toán SMS Gateway là một trong những thế mạnh của công ty cổ phần công nghệ và truyền thông Biển Xanh với đầu số 8x77 và 8x71.

Xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS

Xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS

Để người tiêu dùng không còn loay hoay trước tình trạng hàng giả hàng nhái đang tràn lan trên thị trường, các doanh nghiệp đang ứng dụng dịch vụ xác thực hàng chính hãng qua tin nhắn SMS

Ví dụ điển hình của chiến dịch SMS Location Based

Ví dụ điển hình của chiến dịch SMS Location Based

Việc tạo một chiến dịch SMS Location Based cho phép một thương hiệu xây dựng chính xác nội dung chiến dịch quảng cáo cho mỗi thuê bao SMS theo địa điểm mong muốn

Dịch vụ SMS Location Based

Dịch vụ SMS Location Based

Công ty Bluesea xin trân trọng gửi tới Quý Công ty thông tin và báo giá dịch vụ tin nhắn quảng cáo theo địa điểm – SMS LOCAL BASED SERVICE (LBS)

Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào Nhà Hàng

Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào Nhà Hàng

Ứng dụng dịch vụ SMS Location Based vào kinh doanh nhà hàng đang trở thành 1 kênh quảng cáo hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Ba yếu tố chính để xây dựng thương hiệu

Ba yếu tố chính để xây dựng thương hiệu

Mỗi ngày, hàng ngàn doanh nghiệp lớn nhỏ giới thiệu các thương hiệu mới hoặc thay đổi hình ảnh thương hiệu cũ, sau đây là 3 điểm chính cần lưu ý khi xây dựng thương hiệu

Ứng dụng của dịch vụ SMS Location Based

Ứng dụng của dịch vụ SMS Location Based

Một trong những xu hướng mới trong SMS Marketing đó là Location Based SMS – SMS Marketing theo vị trí. Áp dụng SMS Location Based như thế nào?

Tại sao nên sử dụng SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)

Tại sao nên sử dụng SMS Brandname (tin nhắn thương hiệu)

Với những ưu điểm vượt trội của mình, SMS brandname đang trở thành 1 công cụ Marketing online được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn.

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

4 thủ thuật tâm lý trong marketing giúp tăng doanh số

Nếu bạn nắm bắt được yếu tố ảnh hưởng lớn nhất đến người mua, thời điểm họ muốn chi tiền, bạn có thể dùng các kiến thức đó để thu hút khách hàng tiềm năng.

4 bước làm marketing cho cửa hàng thời trang

4 bước làm marketing cho cửa hàng thời trang

Sau đây là 4 bước làm marketing cho cửa hàng thời trang để đưa cửa hàng thời trang của bạn ra thị trường.

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến