img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Cách tính phí quảng cáo trên Facebook

Bạn đang bán hàng trên facebook, bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình đến với nhiều khách hàng. Bạn thắc mắc làm cách nào để thực hiện điều đó?

Thật đơn giản, đó chính là : Chạy quảng cáo Facebook giá rẻ. Chi phí quảng cáo Facebook có đắt không? Và sẽ tính toán như thế nào?

Hiện tại , quảng cáo Facebook bao gồm 2 loại: CPC (Cost-per-click) CPM (Cost Per Mille). Và tùy vào lựa chọn của mỗi khách hàng thì tổng chi phí cho các chiến dịch quảng cáo sẽ khác nhau. Chúng ta cùng lần lượt tìm hiểu xem cách tính chi phí cho 2 loại hình này.

quang-cao-facebook-gia-re

Cách tính phí quảng cáo Facebook giá rẻ

  • CPC (Cost per Click) tính phí theo mỗi click chuột vào quảng cáo. Phương thức này cho phép đặt giá thầu cho mỗi click quảng cáo. Giá đặt thầu càng cao thì quảng cáo sẽ được ưu tiên (tương tự như CPC trong Google Adwords).
  • CPM (Cost per Mille) tính phí cho mỗi 1000 lần hiển thị. Nghĩa là cứ 1000 lần hiển thị quảng cáo trên các trang Facebook thì người chạy quảng cáo sẽ trả một khoản chi phí nhất định.

Do đó khi chạy một quảng cáo facebook giá rẻ, chi phí không cố định, Bởi bạn chỉ phải trả tiền khi quảng cáo của mình có người click hoặc được hiển thị.

Vì vậy, nếu như một quảng cáo của bạn thật sự hay và hấp dẫn. Thì nhiều khả năng bạn sẽ có số lượt click quảng cáo và hiển thị cao. Điều đó sẽ dẫn tới khả năng là bạn sẽ phải trả một khoản chi phí lớn cho Facebook. Làm thế nào để khắc phục điều này. Và đảm bảo quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị hoặc click nhiều nhất nhưng trong một giới hạn chi phí cho phép.

Bạn hãy hoàn toàn yên tâm. Facebook cho phép bạn giới hạn ngân sách hàng ngày dành cho quảng cáo. Nếu một ngày, quảng cáo chạy và chi phí vượt quá ngân sách cho phép. Hệ thống sẽ tự động dừng hiển thị và thông báo cho bạn. Để bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn dừng quảng cáo ngay lập tức hay tiếp tục chạy.

quang-cao-facebook-gia-reCách tính phí quảng cáo Facebook giá rẻ

CPC thì bạn có thể dễ dàng hình dung, vậy còn CPM Facebook là gì?

CPM là viết tắt của thuật ngữ Cost Per Mille, chữ Mille có nghĩa là hàng nghìn. Vì vậy CPM có thể hiểu là Cost Per Thousand Impressions – Thanh toán cho mỗi nghìn lượt hiển thị.

Trong quảng cáo trực tuyến, CPM thường được sử dụng như là một cách tính chi phí tương đối. CPM ước tính chi phí tính trên mỗi một nghìn lượt hiển thị quảng cáo. Đơn giá quảng cáo xác định theo số lần quảng cáo được hiển thị là CPM (1 CPM = 1,000 lượt hiển thị).

Chi phí được tính theo số lượt hiển thị kết hợp với một hệ thống thống kê chính xác từ Facebook. Đảm bảo sự tin tưởng từ phía các khách hàng mua quảng cáo hình thức tính giá theo CPM.

 

Ngoài quảng cáo Facebook hiệu quả, Bluesea còn cung cấp các giải hình thức quảng cáo online khác như Quảng cáo Google Adwords giá rẻquảng cáo Youtube hay SEO tổng thể.

Công ty Bluesea với 5 năm kinh nghiệm chuyên quảng cáo Facebook giá rẻ chỉ từ 100 đồng/click. Hợp tác với Bluesea bạn sẽ có cơ hội giảm chi phí, tăng doanh thu mà quảng cáo Facebook hiệu quả mang lại. Để có báo giá tốt nhất  vui lòng liên hệ 0936895050 hoặc để lại thông tin để có báo giá tốt nhất từ chuyên gia tư vấn

LIÊN HỆ NGAY

(Nguồn: ST)

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến