img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

4 chiến thuật tiếp thị hàng đâu cho năm 2018

Nắm bắt các xu hướng tiếp thị mới nhất sẽ chiếm lĩnh tương lai là chiến lược marketing mà bất kỳ công ty nào cũng cần cập nhật để không bị bỏ sau đối thủ. Tiếp thị mạng xã hội năm 2018 sẽ chứng kiến sự bùng nổ của 4 xu hướng mới

1. Sử dụng tính năng tùy chỉnh đối tượng tương tác trên quảng cáo Facebook (Facebook Custom Audience)

Trên Facebook, tệp đối tượng tùy chỉnh Facebook Engagement Custom Audiences có thể giúp bạn nhắm đến lượng khách hàng đã từng xem các video mà bạn đăng.

Tính năng này cho phép bạn chỉ tập trung quảng cáo vào những người có tương tác với bài viết hoặc video của mình hay những người từng nhấp chuột vào bất kỳ liên kết nào trên quảng cáo của bạn. Đồng thời, nó cũng cho phép bạn sắp xếp nội dung cho khán giả theo công thức "nếu... thì". Ví dụ, bạn thiết lập một quảng cáo được sắp xếp theo cách như sau: nếu khách truy cập xem 10 giây "video 1", thì lập tức hiển thị quảng cáo cho "video 2".

2. Tăng cường số lượng video ngắn trên Twitter và Facebook

Thế giới đang tiêu thụ bình quân 100 triệu giờ xem video mỗi ngày chỉ riêng trên Facebook, và có 43% số người muốn xem nhiều các video có nội dung quảng cáo hơn từ các nhà tiếp thị.

Thế giới đang tiêu thụ bình quân 100 triệu giờ xem video mỗi ngày chỉ riêng trên Facebook.

Chỉ với vài đô la một ngày, bạn có thể sử dụng tính năng Boosted Posts - Tăng cường bài đăng trên Facebook và / hoặc Promoted Tweets - nâng cấp quảng cáo trên Twitter để đem tới nhiều video hơn cho khán giả của mình.

quang-cao-hieu-qua

Một video được định dạng chạy như bài đăng tăng cường trên Facebook có khả năng nhắm đúng đối tượng và chứa một nội dung truyền đạt tuyệt vời sẽ tạo ra sự tương tác đáng kể (lượt thích, bình luận và chia sẻ), kéo theo lượng truy cập và nhấp chuột tăng cao trong khi bạn không cần phải bỏ ra quá nhiều tiền.

Bạn có thể thử nghiệm tính năng tăng cường bài đăng trên của Facebook và tự đánh giá liệu nó có giúp lợi nhuận của bạn tăng lên hay không chỉ với việc bỏ ra một vài đô la bé nhỏ. Khi nhận thấy các bài Boosted Post đạt được tỷ lệ tương tác 10% trên Facebook và có được lượng tiếp cận khả quan, hãy cân nhắc đến việc thúc đẩy bài viết nhiều hơn nữa.

3. Cộng tác với những người có ảnh hưởng vi mô

Xây dựng các chiến dịch quảng cáo với hàng loạt người có sức ảnh hưởng vi mô khác nhau có thể thu hút lượng lớn người xem, đó chắc chắn là điều các doanh nghiệp nên nghĩ đến trong năm 2018.

Ai cũng muốn mua sản phẩm từ những thương hiệu mà họ tin tưởng và nếu có thể quen biết được nhóm những người có ảnh hưởng để hợp tác cùng, thì bạn nên bắt đầu xây dựng một cộng đồng cho sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp mình. Mục tiêu của sự hợp tác này là chạy các chiến dịch nhờ vào tầm ảnh hưởng của những người nổi tiếng và chỉ nên kéo dài trong vòng một vài tháng.

Việc ký hợp đồng vài tháng với một số người có sức ảnh hưởng vi mô để trở thành đại diện thương hiệu là một cách tuyệt vời để đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trong lĩnh vực doanh nghiệp hướng đến. Đối với các thương hiệu nhỏ hơn, cần từ 5 đến 10 nhân vật có sức ảnh hưởng.

4. Ưu tiên tốc độ tải trang và trải nghiệm trên di động

Con người đang dành nhiều thời gian hơn cho thiết bị di động và các công cụ tìm kiếm cũng ngày càng ưu tiên cho những nội dung được tối ưu hóa nhanh chóng và dễ dàng. Trong năm 2018, các giao diện tạo ra cần phải tùy biến hiển thị trên nền tảng di động và tốc độ tải trang cũng cần phải nhanh hơn.

Đây không phải là chiến thuật mà ngay lập tức sẽ nâng cao thu nhập hoặc nhận diện về thương hiệu, nhưng trong hoàn cảnh thế giới trực tuyến luôn chuyển biến không ngừng, nếu muốn có nhiều lượt xem hơn từ các công cụ tìm kiếm và truyền thông, bạn nhất định cần tối ưu hóa trang web của mình.

Facebook, Google và các nền tảng lớn khác đã cho thấy họ sẽ ưu tiên các trang web được tối ưu hóa và thân thiện hơn với các trải nghiệm di động, do đó, điều chỉnh trang web để hiển thị tốt hơn trên các thiết bị này ngày càng trở nên quan trọng.

Hãy thiết kế website sao cho mượt mà hơn với các ứng dụng đọc báo điện tử như Facebook Instant Articles và AMP (các trang hiển thị di động nhanh) đồng thời sử dụng các công cụ như Google Speed ​​Tools để tìm cách nâng cấp tốc độ trang web của bạn.

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến