img
Bluesea sáng tạo giá trị cuộc sống

Giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS của Daikin, Panasonic

Kích hoạt bảo hành qua đầu số SMS một cách dễ dàng, giúp người tiêu dùng tiết kiệm được thời gian rất nhiều bằng những thao tác đơn giản không phức tạp như thông thường. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký kích hoạt bảo hành điều hòa cho những hãng sản xuất Daikin, Panasonic, Mitsubishi, … đơn giản nhất.

A.  Kích hoạt bảo hành đối với Hãng sản xuất Daikin

Hãng sản xuất điện tử lớn nhất của Nhật Bản đã cung cấp thêm một tính năng hoàn toàn mới để phục vụ cho một cách tốt hơn khách hàng của mình thông qua việc bảo hành bằng hình thức tin nhắn. Cụ thể là sau khi khách hàng mua bất kỳ một chiếc điều hòa Daikin nào thì cũng sẽ được đăng ký kích hoạt với chế độ bảo hành thông qua tin nhắn sms rất tiện lợi và nhanh chóng.

Cách 1

  • Khách hàng gọi điện thoại trực tiếp tới tổng đài Daikin số hotline: 18006777 hoặc 19001877 để thông báo số seri hoặc model máy và khai báo số điện thoại.
  • Nhân viên bảo hành thông báo lại đã kích hoạt thành công qua tin nhắn chỉ trong vòng 5 phút sau khi khách hàng thông báo thông tin.

Cách 2

Bước 1:

  • Khách hàng cung cấp thông tin liên hệ và địa chỉ rõ ràng
  • Khách hàng hoặc Nhân viên lắp đặt cung cấp model máy

Bước 2:

  • Nhân viên kỹ thuật bảo hành nhanh chóng nhận thông tin từ phía khách hàng và nhập thông tin vào hệ thống để kích hoạt bảo hành bao gồm ( nhập seri máy,model và thông tin khách hàng)
  • Hệ thống báo kích hoạt thành công và phản hồi ngày hết hạn và ngày bắt đầu kích hoạt vào tin nhắn tới tay khách hàng qua tin nhắn điện thoại.  
  • Để kiểm tra hạn bảo hành và mã bảo hành, khách hàng có thể kiểm tra trực tiếp qua website: 18006777.com.vn hoặc gọi trực tiếp tới đầu số 18006777 hoặc 19001877 để kiểm tra.

bao-hanh-dien-tu

Giải pháp bảo hành điện tử qua đầu số SMS của Daikin, Panasonic

B.  Kích hoạt bảo hành đối với hãng Panasonic

Bước 1: Nếu như bạn muốn tự mình sử dụng số điện thoại của chính mình thì soạn tin:

  • Trong trường hợp nếu như nhân viên giao nhận lắp đặt nhắn tin kích hoạt bảo hành thay  bạn và sử dụng bằng số điện thoại của người đó thì bạn hãy nhắn tin theo cú pháp như sau:
  • Pana SDT BH Model SoMay gửi đến số 80xx

Trong đó:

  • SDT: là số điện thoại sử dụng của người bảo hành cho bạn
  • Model: là số Model dàn nóng của máy
  • SoMay: là số seri dàn nóng của máy

Bước 2: Tiếp theo các bạn cần phải nhắn tin xác thực về nội dung bảo hành như sau:

  • Pana HT [Họ tên KH] DC [địa chỉ] gửi đến số 80xx
  • Các bạn có thể yên tâm khi nhắn tin đến tổng đài 80xx bởi vì đây là tổng đài không hề bị tính phí.
  • Ngoài ra, trong trường hợp bạn đổi sản phẩm mới hoặc là nhập trả sản phẩm thì nhân viên giao hàng nhận lắp đặt sẽ thực hiện hủy lại bảo hành cho bạn.

Nếu công ty bạn đang cần tìm hiểu và muốn triển khai giải pháp bảo hành điện tử và check hàng giả qua đầu số SMS hãy chát trực tiếp qua SKYPE hoặc để lại thông tin để được tư vấn và hỗ trợ ngay.

Hotline: 0912.573.734

LIÊN HỆ NGAY

 

các tin liên quan

đối tác chiến lược

hổ trợ trực tuyến